คอนโดแสนสิริ
สวยยิ่งกว่าหลุดมาจาก Pinterest

อดร้องว้าวจนสุดเสียงไม่ได้ บอกได้เลยว่าดีไซน์นี้คิดมาดีทุก Detail ยิ่งกว่าหลุดออกมาจาก Pinterest!

การออกแบบทุกสเปซของการอยู่อาศัยให้สวยงามและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่เราไม่เคยมองข้าม คอนโดมิเนียมของแสนสิริทุกโครงการจึงมาพร้อมงานดีไซน์ที่คิดมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้เติมเต็มแรงบันดาลใจไปพร้อมกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งดีๆ ในทุกๆ วัน เหมือนกับที่คอนโดมิเนียมทั้ง 5 โครงการนี้ ที่ชวนให้รู้สึกหลงใหลไปกับดีไซน์สวยเป๊ะทุกองศาในทุกๆ ครั้งที่ได้เห็นหรือได้สัมผัส

สะกดทุกสายตา ที่เอดจ์ พัทยากลาง

edge central pattaya-เอดจ์ พัทยากลาง-คอนโดแสนสิริ-condo

เอดจ์ พัทยากลาง” คอนโดมิเนียมที่สวยสะกดทุกสายตาสุดๆ โดยเฉพาะมุมยอดฮิต ใกล้ชิดขอบฟ้าอย่าง “Sunset Terrace and Hot Party Pool” หรือสระว่ายน้ำ ณ ดาดฟ้ามุมนี้ที่ออกแบบมาอย่างมีมิติ พร้อมยังอยู่ท่ามกลางแมกไม้สีเขียวที่ชวนให้สดชื่นทุกครั้งที่ได้แวะมาว่ายน้ำผ่อนคลาย ชมวิวอ่าวไทยที่ทอดยาวออกไปสุดสายตา พร้อมกับวิวเมืองพัทยาอันมีสีสัน พลางสัมผัสสายลมเย็นๆ และแสงแดดอันอบอุ่นไปในเวลาเดียวกัน

นอกจากความงดงามอันเป็นที่สุดแล้ว ที่นี่ยังออกแบบมาเพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตให้ถึงขีดสุดตลอด 24 ชม. ท่ามกลางเมืองพัทยาที่ไม่เคยหลับใหล ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน

สวนสีเขียวใกล้ขอบฟ้า ที่โอกะ เฮาส์

sansiri-project-oka-haus-โอกะ เฮาส์-condosansiri

อยู่กลางเมือง แต่ได้สัมผัสบรรยากาศงดงามเหมือนนั่งเล่นอยู่ในทุ่งหญ้ากลางหุบเขา! ความรู้สึกดีๆ แบบนี้ ต้องสัมผัสด้วยตัวเองที่ “โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36” ที่มาพร้อมไฮไลท์อย่าง Star Scene Space และ Sunset Deck สเปซสุดอบอุ่นสำหรับดื่มด่ำวิวพระอาทิตย์ตก ตัดกับวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าอันงดงาม แถมยังได้เพลิดเพลินกับการดูหนังแบบ Outdoor รับลมเย็นๆ ได้อีกด้วย

แต่ความละเมียดละไมของที่นี่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ โอกะ เฮาส์ สุขุมวิท 36 ยังมาพร้อมสเปซสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Playspace หรือสนามเด็กเล่นเพื่อการเรียนรู้ของเด็กๆ ท่ามกลางสวนสีเขียว, Peace Pool สระว่ายน้ำยาว ชมวิวเมืองได้ 180 องศา, Leisure Pool สระว่ายน้ำระบบธาราบำบัดท่ามกลางธรรมชาติ และอีกเพียบ

อบอุ่นปนร่มรื่น แฝงสีสันความสนุกบนถนนเพชรบุรี

TheBasePetchburiThonlor_เดอะเบสเพชรบุรีทองหล่อ_condo-คอนโด

เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่ให้ฟีลอบอุ่น ร่มรื่น และแฝงไปด้วยสีสันความสนุกแบบไม่ยอมหลับใหล นอกจากที่นี่จะมาพร้อมดีไซน์ที่คิดมาจากตัวตนของคนรุ่นใหม่แล้ว ยังเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้มากมาย ให้คุณปลดล็อคจากความวุ่นวายภายนอกได้ทุกเมื่อ

ความโดดเด่นของคอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังอยู่ที่ทำเลสุดฮิป ใกล้ทองหล่อเพียงแค่ 400 เมตรเท่านั้น รวมทั้งยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ คาเฟ่ยอดฮิต และร้านอาหารชื่อดังเพียบ การเดินทางเองก็สะดวกสบาย เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง พร้อมยังมี Shuttle คอยรับ – ส่งคุณอีกด้วยนะ

ร่มรื่นเหนือจินตนาการ ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว

thelinepahonyothinpark-เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค

แค่ภาพนี้ ก็บ่งบอกความงดงามและร่มรื่นเหนือจินตนาการของ “เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค” ได้เป็นอย่างดี ที่นี่โดดเด่นตั้งแต่การหยิบยกสวนสีเขียวกว่า 8 ไร่ภายในโครงการมาเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมสะท้อนแนวคิด “Magical Tree” ไว้ผ่านโครงร่างคอนโดมิเนียมที่มีมิติราวกับต้นไม้มหัศจรรย์ที่สูงตระหง่านกว่า 32 ชั้น

ใช้ชีวิตที่นี่ รับรองว่าเปิดรับพลังความสดชื่นได้ไม่รู้จบ ไม่ว่าจะที่ Co-Cooking Studio ที่จำลองบรรยากาศดีๆ ในป่าใหญ่ไว้เต็มพื้นที่ หรือที่ Floating Nest สวนพักผ่อนชวนชาร์จพลังชั้น 32 ที่สำคัญยังตั้งอยู่บนทำเลทอง ตรงข้าม เซ็นทรัล ลาดพร้าว ที่เดินทางได้ง่าย และใกล้ทุกแหล่งอำนวยความสะดวก

โดดเด่นอย่างมีสไตล์ สง่าไม่ซ้ำใคร

xtekkamai-เอ็กซ์ที เอกมัย

ไม่ว่ามุมไหนของ “เอ็กซ์ที เอกมัย” ก็ชวนให้รู้สึกถึงความสวยสง่า แฝงความชิคและความโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ดีไซน์มาเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใครโดยเฉพาะ

นอกจากดีไซน์ที่สง่างามทุกมุมมองแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นเกินใครด้วยทำเลที่สายแฮงเอาท์ต้องหลงรัก เพราะใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์สุดฮิป กิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง เรียกว่าครบสุดๆ ที่สำคัญยังเดินทางง่าย ให้คุณมีอิสระได้เต็มที่ ไม่เว้นแม้แต่การเดินทาง

สัมผัสชีวิตที่คอนโดมิเนียมดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์แบบนี้ได้ที่ www.Sansiri.com/คอนโดมิเนียม

CONTRIBUTOR

Related Articles

children's day- วันเด็กแห่งชาติ-โครงการแสนสิริ

รวมแหล่งปล่อยพลังซน “แก๊งฟันน้ำนมทรงแบด” ที่แสนสิริ

อยากมีพื้นที่เล็กๆ ให้ยังเป็นเด็กอยู่ได้ไหม? เราเชื่อว่าไม่ว่าเราโตแค่ไหน เราทุกคนมักยังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเสมอ และจะเห็นได้ชัดเจนเวลาเราเล่นกับเด็ก ลูกหรือหลาน วันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม เป็นวันเด็กแห่งชาติ เราจึงขอพาจูงมือน้องๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมมาลุยกันที่โครงการแสนสิริ ที่นี่เรามีพื้นที่สำหรับ เหล่าเด็กๆ ได้ทั้ง เล่น เรียนรู้ และซุกซน เพื่อเติบโตอย่างสมวัยไปพร้อมกันกับพ่อแม่ จะมีโครงการไหนบ้าง

xtห้วยขวาง-xt-คอนโด-คอนโดแสนสิริ-condosansiri-xthuaikwang

พาส่อง ‘คอนโดส่วนกลางสวย’ เหมือนหลุดจาก Pinterest

การออกแบบคอนโดแสนสิริ เหมือนคนทุกแห่งต้องมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวเสมอ การเนรมิตพื้นที่ภายนอกที่พักอาศัยแน่นอนว่าต้องสอดคล้องไปกับคอนเซปต์หลัก ลงตัวทั้งดีไซน์และสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะ มองซ้ายมองขวาก็เต็มไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ ไปพร้อมสรรค์สร้างบรรยากาศที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราลองไปกันเลยว่า ดีไซน์สุดอลังฯ เหล่านี้มีที่มาจากอะไร และตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกๆ วันของลูกบ้านของเรายังไงบ้าง!? ทุกความผ่อนคลาย ทอประกายผ่านสีทองแชมเปญ ทำไมใครต่อใครต่างหลงใหลในคอนโดของแสนสิริที่พัทยาเสมอ ก็คือความใส่ใจในรายละเอียดของทุกองค์ประกอบที่คิดมาให้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ โดยเฉพาะงานดีไซน์ที่สวยสง่าและเพรียบพร้อม อย่าง Sky Lounge เป็นอีกไฮไลท์ชูโรงของที่นี่

คอนโดแสนสิริ-sansiricondo-แสนสิริ-sansiri-condo-แสนสิริcondo

คอนโดแสนสิริ ยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข

ดูแลยืนหนึ่งทุกเทศกาลแห่งความสุข! อยู่คอนโดมิเนียมแสนสิริ จะกี่เทศกาลผ่านไป ไม่ว่ายังไงก็มีเราดูแลอย่างดีไม่เปลี่ยนแปลง เพราะนอกจากจะคอยอำนวยความสะดวกและดูแลเคียงข้างลูกบ้านในทุกๆ ช่วงเวลาของการใช้ชีวิตแล้ว ทีมเจ้าหน้าที่นิติบุคคลจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังไม่ลืมที่จะคอยจัดกิจกรรมพิเศษให้คุณได้มาร่วมสนุกและใช้เวลาร่วมกันอยู่เสมอในทุกๆ เทศกาลดีต่อใจ เรียกว่าครบทั้งการตกแต่งบรรยากาศโดยรอบ ทั้งการมอบของขวัญที่รังสรรค์จากวัตถุดิบใน Sansiri Backyard ตลอดจนการพาลูกบ้านมาลิ้มรสของอร่อยชวนฟินที่เราจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าแต่ละโครงการจะ Sold Out ไปนานแค่ไหน